Apple Pro Display XDR 6K 32-inch Nano-Texture Glass

SKU: ProDisplayXDR-Nano-N Còn hàng
  • Tình trạng: New, Fullbox
  • Màn hình : 32-inch (diagonal) IPS LCD display with oxide TFT technology
  • Độ phân giải : 6016 by 3384 pixels (20.4 million pixels) at 218 pixels per inch
  • Độ sáng : 1000 nits sustained (full screen), 1600 nits peak
  • Màu sắc : P3 wide color gamut, 10-bit depth for 1.073 billion colors
  • Cổng kết nối : 1x Thunderbolt 3 (USB-C) port, 3x USB-C ports
  • Trọng lượng : 7.8 Kg

152.000.000

  • Bảo Hành 12 Tháng,
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Apple Pro Display XDR 6K – Liệu đây có phải là màn hình đỉnh nhất hiện nay

apple_pro_display_xdr_laptopvang.com

Tại sự kiện WWDC 2019 năm nay bên cạnh chiếc Mac Pro được ra mắt sau thay thế cho phiên bản năm 2013 thì Apple cũng đã cho ra mắt chiếc màn hình 6K 32 inch đầu tiên của hãng – Apple Pro Display XDR 6K. Vậy chiếc màn hình này có gì đặc biệt hãy cùng laptopVANG tìm hiểu nhé.

 

XDR theo Apple có nghĩa là Extreme Dynamic Range.

Sự tương phản mà mắt bạn nhìn thấy giữa ánh sáng và bóng tối rất khó để tái tạo trong màn hình, dẫn đến sự phát triển của Tương phản rộng (HDR). Với công nghệ đèn nền đột phá, Pro Display XDR đưa độ sáng, độ tương phản và màu sắc lên một tầm cao mới. Vượt xa cả HDR và nó chính là Dynamic Range (XDR).

Ta hãy bàn tới từng phần ở Chiếc màn hình hội tụ những đỉnh cao này nhé

Thiết kế

apple_pro_display_xdr_thiet_ke_laptopvang.com

Điều đầu tiên bạn nhìn thấy ở cái màn hình này là gì. Nó rất to

Apple Pro Display XDR được Apple trang bị màn hình lên tới 32″ Retina 6K độ phân giải 6016 x 3384 và màn hình gần như tràn ra đến cạnh khi viền màn hình rất mỏng, chỉ 9mm, to hết tất cả những sản phẩm của Apple hiện nay – ngay cả đối với iMac 27″

Với Apple Display XDR thì phần ngoài của màn hình vẫn là một khối nhôm. Các phần mà mọi người thấy khoét nhiều lỗ có nhiệm vụ là làm cho màn hình nhẹ hơn nhưng vẫn đảm bảo được độ cứng cáp cần thiết để đựng và bảo vệ các phần bên trong.

apple_pro_display_xdr_laptopvang.com

 

Không những thế nó còn giúp cho việc tản nhiệt tốt hơn rất nhiều.

Có nhiều bạn sẽ thấy những lỗ này thiếu thẩm mỹ nhưng nó là cách Apple cho thấy thiết kế của họ đã đạt đến đỉnh cao thế nào. Từng lỗ, từng lỗ đều được khoét bằng CNC rất tỉ mĩ và bạn khó có thể chê được về mức độ hoàn thiện của nó.

Công nghệ hiển thị

Reitina 6K – Mở rộng tầm mắt của bạn

Độ phân giải cao hơn có nghĩa là nhiều hơn một hình ảnh chất lượng tốt hơn. Với màn hình Retina 6K, Pro Display XDR cung cấp cho bạn bất động sản màn hình nhiều hơn gần 40% so với màn hình 5K. Mặc dù hầu hết các màn hình hiển thị tối đa khoảng 150 pixel mỗi inch (ppi), màn hình Retina của Apple Pro Display XDR lên tới 218 ppi, cung cấp hình ảnh chi tiết và sắc nét đáng kinh ngạc.

apple_pro_display_xdr_display_laptopvang.com

Độ sáng

Màn hình máy tính để bàn điển hình có độ sáng duy trì khoảng 350 nits. Một số màn hình chuyên nghiệp vượt quá điều này, nhưng hầu hết chỉ có thể duy trì nó trong thời gian ngắn. Apple Pro Display XDR tạo ra độ sáng 1000 nits duy trì toàn màn hình và  cho phép tối đa lên tới 1600 nits. Đây có thể nói là một con số khủng khiếp hiện nay.

apple_pro_display_xdr_display_laptopvang.com

Cùng với đó Apple Display XDR còn cho tỷ lệ tương phản 1.000.000: 1 đáng kinh ngạc và hình ảnh XDR thực sự tuyệt vời.

Hiển thị màu sắc trung thực nhất

Dải màu rộng DCI – P3 cung cấp một bảng màu có khả năng tái tạo ra hình ảnh sống động nhất. Với 10 bit màu, Apple Pro Display XDR có thể tạo ra hơn một tỷ màu với độ chính xác cực cao. Hiệu chuẩn hiện đại và một thuật toán tinh vi đảm bảo rằng bạn có được màu sắc chất lượng cao nhất có thể.

LED

Apple_Mac-Pro-Display-Pro_Display-Pro-XDR-Retina

Hình ảnh chân thực đòi hỏi phải có các vùng cực sáng của màn hình ngay bên cạnh các vùng cực tối. Nếu không có điều khiển đèn nền chính xác, điều này có thể gây ra một ánh sáng ngoài ý muốn được gọi là nở hoa. Pro Display XDR có thể giảm đáng kể sự nở hoa bằng cách sử dụng công nghệ LED tiên tiến, định hình ánh sáng và xử lý hình ảnh thông minh.

Góc nhìn siêu rộng

Khi nhiều người làm việc cùng nhau trên một màn hình, điều quan trọng là mọi người đều thấy điều tương tự. Mặc dù hầu hết các màn hình máy tính để bàn đều có góc nhìn rộng nhưng thực tế màu sắc và chất lượng hình ảnh bị lệch khi nhìn lệch trục. Với công nghệ phân cực hàng đầu trong ngành, Pro Display XDR đạt được góc nhìn siêu rộng lên đến 25x độ tương phản ngoài trục tốt hơn hơn một màn hình LCD thông thường.

Nano text-ture glass (Option tuỳ chọn thêm)

Nano text-ture glass được hiểu là Tán xạ ánh sáng

Mỗi màn hình XDR Pro Display được thiết kế cho độ phản chiếu cực thấp. Và nếu bạn ở trong một môi trường ánh sáng đặc biệt thì có một tùy chọn mờ sáng tạo với kính kết cấu nano. Màn hình có một lớp phủ được thêm vào bề mặt của chúng để tán xạ ánh sáng. Kết cấu nano trên XDR Pro Display thực sự được đưa vào kính ở mức nanomet. Kết quả là một màn hình với chất lượng hình ảnh đẹp, duy trì độ tương phản trong khi tán xạ ánh sáng để giảm độ chói đến mức tối thiểu.

Nano text-ture glass được hiểu là Tán xạ ánh sáng, làm giảm ánh sáng chói vào trong môi trường ánh sáng phức tạp

Cổng Kết nối

 Apple_Pro_Display_XDR_laptopvang

Nguồn điện vào 3 chấu, 4 cổng kết nối trong đó 1 cổng Thunderbolt 3 và 3 cổng USB-C. 3 cổng USB-C sẽ chạy ở USB 3.0.

3 cổng USB-C sẽ chạy ở USB 3.0 nếu máy tính nối với màn hình là MacBook Pro 16″ hay Mac Pro 2019 với VGA W5700x còn các máy khác nối vào mà nhìn nó sẽ chạy ở USB 2.0. Nút thì màn hình Apple trước giờ không có nút, tất cả điều khiển qua máy tính được nối vào.

Nâng lên, Hạ xuống và Xoay

Pro Stand (chân đế)

 Pro Stand làm cho mọi điều chỉnh màn hình của bạn cảm thấy liền mạch. Độ nghiêng chính xác và điều chỉnh độ cao 120 mm giúp Pro Display XDR thích ứng với mọi điều kiện xem. Góc của màn hình vẫn đúng ngay cả khi bạn điều chỉnh độ cao. Với Pro Stand, bạn sẽ có được một màn hình cảm thấy không trọng lượng, di chuyển dễ dàng ở nơi bạn muốn và giữ chính xác tại đó.

Apple Pro Stand cho bạn khả năng di chuyển giữa phong cảnh và chân dung bất cứ khi nào bạn muốn. Tất cả bạn phải làm là mở khóa thanh trượt và xoay màn hình. Cho dù bạn là nhà phát triển, nhiếp ảnh gia hay nhà soạn nhạc, bạn có thể xem thêm tác phẩm của mình mà không cần cuộn quá nhiều.

apple-display-pro-stand

Phụ kiện

Bao gồm :

  • Dây nguồn
  • Cable Type-C (hỗ trợ ThunderBolt 3)

Sẽ không bao gồm chân đế và bạn sẽ phải mua riêng

Nhận xét của laptopVANG

Có thể nói Apple thật sự đã làm thay đổi cuộc chơi khi cho ra mắt Pro Display XDR với những công nghệ đỉnh nhất hiện nay. Vậy nếu bạn là một người làm việc chuyên nghiệp cần một chiếc màn hình với thiết kế đẹp với những trải nghiệm mới thì mức giá 6000$ hoàn toàn là mức giá hợp lí cho chiếc màn hình này.

Một vài hình ảnh thực tế của chiếc Apple Pro Display XDR tại Tinhte

Apple_Pro_Display_XDR-laptopvang.com

Apple_Pro_Display_XDR-laptopvang.com

Apple_Pro_Display_XDR-laptopvang.com

Apple_Pro_Display_XDR-laptopvang.com

Apple_Pro_Display_XDR-laptopvang.com

 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.