The New Razer Blade Pro 17 (Model 2017) – USED

Tạm hết hàng
SKU: RAZ-BLD-P-17-U Hết hàng
  • Tình trạng: Used, máy đẹp 98% 
  • CPU: Intel I7-7820HK (2.9GHz, Up to 3.9GHz, 8MB cache)
  • RAM: 32GB DDR4 2666Mhz
  • Ổ cứng: 512GB NVMe SSD 
  • Màn hình: 17 inch, 4K TOUCH và công nghệ IGZO G-SYNC dành riêng cho game thủ
  • Đồ hoạ: NVIDIA GeForce GTX-1080 (8GB DDR5)
  • Bảo hành 06 tháng. Bao test 01 tuần
  • Hỗ trợ cài đặt phần mềm và vệ sinh máy miễn phí trọn đời

52.000.000

  • Bảo Hành 12 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Thông báo khi có hàng :
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

The New Razer Blade Pro là vũ khí tối thượng của sự lựa chọn cho việc chơi game và âm nhạc.

razer blade pro

Thiết kế cứng cáp nhưng mỏng

razer blade pro laptop

Razer Blade Pro

Bạn sẽ không bao giờ tưởng tượng đến tất cả sức mạnh của chiếc máy tính có thể được đóng gói vào khung nhôm unibody mỏng 0,88 inch. Kết quả là một chiếc máy tính tinh tế được tạo ra. Đẩy ranh giới của hiệu suất máy tính xách tay trong một thiết kế mỏng đòi hỏi một giải pháp quản lý nhiệt hiệu quả.

Để tồn tại sức nóng của những trận chiến khốc liệt nhất. Razer Blade Pro 17 inch sử dụng giải pháp làm mát tùy chỉnh sáng tạo. Cả hai mẫu được thiết kế để di chuyển nhiệt ra khỏi các điểm tiếp xúc của người dùng. Trong khi vẫn duy trì mức hiệu suất cao.

Hiệu năng mạnh mẽ

Razer Blade Pro đã được thiết kế lại mỏng hơn nhưng lại trở nên nhanh hơn và mạnh mẽ hơn. Với bộ vi xử lý Intel Core I7-7820HK Quad-core tốc độ 3,9GHz. Đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080.

Thunderbolt 3 (USB-C) và hiệu năng lưu trữ PCIe đột phá. Razer Blade Pro 17 có công suất lớn hơn bất kỳ laptop di động hoặc chơi game nào khác. Có thể bật chế độ Hiệu suất cao trong Razer Synapse và ngay lập tức ép xung 4K Razer Blade Pro lên 4.3GHz để giải quyết các tác vụ chuyên sâu nhất.

razer blade pro giá

Razer Blade Pro được trang bị GPU NVIDIA GeForce GTX 10 Series. Thế hệ đồ họa mới nhất cung cấp hiệu suất cao gấp 3 lần so với GPU trước đây. Cung cấp các khung hình tuyệt vời để chơi game và xử lý mạnh mẽ cho các ứng dụng Adobe như Photoshop,… Razer Blade Pro với màn hình 4K thì mới được trang bị GPU GeForce GTX 1080. Đồ họa mạnh mẽ nhất mà bạn có thể nhận được trong một chiếc máy tính xách tay hiện nay.

razer 17 blade pro

Razer Blade Pro với đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 sử dụng trao đổi nhiệt năng động. Kết hợp với công nghệ buồng hơi để truyền nhiệt nhanh chóng đồng đều và hiệu quả. Để tránh “điểm nóng”. Thiết kế nhiệt tạo điều kiện chuyển động không khí để mang lại trải nghiệm thú vị và thoải mái. Cho dù bạn đang chơi game trên các thiết lập cực đại trong 4K hoặc hiển thị hoạt ảnh 3D có độ phân giải cao.

Bộ nhớ nhanh hơn 3 lần

Razer Blade Pro 17 inch có bộ nhớ 32GB DDR4 2667Mhz và solid-state PCIe 512GB. SSD PCIe cho phép bạn trải nghiệm tốc độ nhanh hơn gấp 3 lần so với ổ SSD mSATA truyền thống. Vì vậy bạn có thể khởi động nhanh hơn và khởi chạy trò chơi nhanh hơn bao giờ hết.

Màn hình Razer Blade Pro

Razer Blade Pro với màn hình 17.3 inch có sẵn option độ phân giải Full HD hoặc 4K Touch. Hiệu suất chơi game Full HD tuyệt vời. Nâng cao trải nghiệm bằng màn hình cảm ứng 4K sống động hơn.

razer blade 17

Màn hình hiển thị 3840 X 2160 IGZO TOUCHSCREEN. Khi xem và chơi game tạo ra độ phân giải 4K trên màn hình 17Z – Màn hình hiển thị IGZO hiện đại nhất (Indium Gallium Zinc Oxide). Màn hình lớn với 8,3 triệu pixel cho phép bạn trải nghiệm mọi thứ với độ rõ nét tuyệt đẹp. Cho dù bạn đang chơi các trò chơi PC mới nhất. Được đắm mình trong nội dung 4K hay tạo ra kiệt tác mới nhất của bạn.

Razer Blade Pro có công hiển thị NVIDIA G-SYNC. Mang lại trải nghiệm chơi game ngoạn mục thông qua việc loại bỏ rách màn hình bằng cách đồng bộ hóa tốc độ làm mới màn hình với GPU. Lối chơi mượt mà hơn và nhanh hơn để mang lại cho bạn hình ảnh trò chơi tốt nhất. Bạn có thể trải nghiệm độ bão hòa màu tuyệt vời với màn hình 4K 17 inch có độ phủ vùng lên đến 100% Adobe RGB. Hình ảnh sáng và hiển thị rõ ràng với góc nhìn rộng lên tới 170 độ.

Bàn phím Razer Blade Pro

Bàn phím cơ bản cực thấp của Razer Blade Pro (chỉ dành cho phiên bản màn hình 4K Touch). Được thiết kế độc đáo mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, cảm giác xúc giác, chính xác và đáp ứng cho công việc hoặc chơi game giải trí. Công nghệ mang tính cách mạng này với keylet mỏng. Với khả năng chống bóng mờ, điểm đặt lại tối ưu và lực nhấn 65g. Công tắc cơ học cực kỳ thấp đầu tiên trên thế giới mang lại hiệu suất và cảm giác giống như bàn phím cơ học truyền thống.

 

Làm nổi bật thế giới của bạn với ánh sáng Razer Chroma. Với đầy đủ 16,8 triệu màu với hiệu ứng ánh sáng rực rỡ. Các phím backlit riêng và bàn di chuột trên Razer Blade Pro mới mang đến khả năng chuyển biến . Sử dụng phần mềm Razer Synapse để dễ dàng chọn hiệu ứng ánh sáng ưa thích của bạn. Đồng bộ hóa tất cả các thiết bị có hỗ trợ Razer Chroma đã kết nối của bạn.

TouchPad đa phương tiện và lớn nghiêng về phía tay phải, con lăn đa chức năng mang lại cảm giác thích thú khi sử dụng.

Âm thanh sống động, chân thực

Razer Blade Pro được trang bị âm thanh Dolby Digital Plus. Trong nỗ lực chung giữa kỹ thuật THX và Razer. Hai bên đã thử nghiệm một đầu ra âm thanh chưa phân loại có khả năng mang lại tai nghe và loa hiệu năng cao để mang lại chất lượng âm thanh đỉnh cao. Các xét nghiệm này bao gồm đáp ứng tần số, biến dạng, tín hiệu thành tiếng ồn và nhiễu xuyên âm để đảm bảo hiệu suất chất lượng audiophile với đáp ứng tần số phẳng và tiếng ồn thấp.

Trải nghiệm FL Studio hơn bao giờ hết với tích hợp Razer Chroma. Hiệu ứng riêng cho các kênh cụ thể, xem các thiết bị hỗ trợ Chroma của bạn sáng lên khi bạn sử dụng.

Cổng giao tiếp

Nguồn video: Youtube

Trên đây là những đánh giá tổng quan của Laptop Vàng về chiếc Laptop Razer Blade Pro. Hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong “công cuộc” tìm kiếm cho mình một chiếc máy tính xách tay ưng ý nhất.

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.