Razer Blade 17 Studio Edition (Model 2019) – NEW

SKU: RAZ-BLD-STU-17-N Liên hệ
  • Tình trạng: New, Fullbox
  • CPU: Intel Core i7-9750H (2.6GHz, Up to 4.5GHz, 12MB cache)
  • RAM: 32GB DDR4 2666Mhz
  • Ổ cứng: 512GB SSD 
  • Màn hình: 17 inch, 4K UHD (3840 x 2160), OLED
  • Đồ hoạ: NVIDIA Quadro RTX 5000 (16GB DDR44)

Giá: Liên hệ

  • Bảo Hành 12 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Razer từ trước đến nay đều nổi tiếng là thương hiệu thiên về sản xuất những dòng laptop Gaming. Tất cả những laptop Razer đều vô cùng được ưa chuộng trên thị trường. Năm 2020, sau khi cho ra mắt sản phẩm đầu tiên Razer Blade 15 thì Razer lại tiếp tục cho ra mắt Razer Blade 15 Studio Edition – phiên bản nâng cấp của Blade 15.

1. Thiết kế

Razer Blade 15 Studio Edition được ra mắt chỉ có 1 phiên bản thiết kế duy nhất là Mercury White. Ở thiết kế này, sản phẩm có vỏ khung máy màu thủy ngân ánh nhôm cao cấp. Không còn logo đèn led nổi bật như ở phiên bản trước Blade 15, với Blade 15 Studio Edition thì logo khắc tên Razer có màu bạc đồng, cùng tông màu với máy. Có thể nói, đây là 1 trong những thiết kế cao cấp nhất của dòng Razer.

razer blade studio edition

Dòng sản phẩm mới nhà Razer có kích thước là 13,98 x 9,25 x 0,70 inch và nặng 2.18 kg. Đây được coi là kích thước trung bình, phù hợp với hầu hết các dòng laptop có màn hình 15 inch. Tuy nhiên, với dòng MSI WS65 9MT thì chỉ nặng khoảng 1.95 kg nhưng có kích thước gần tương tự với Razer Blade 15 Studio Edition là 14,1 x 9,8 x 0,7 inch.

Màn hình

Có thể nói, màn hình của sản phẩm Razer Blade 15 Studio Edition được đánh giá là loại màn hình sống động và hiển thị đa màu sắc và có độ chân thực vô cùng cao. Dòng sản phẩm này có độ phân giải chính xác là 4K, lên đến 3.840 x 2.160. Ngoài ra, OLED của sản phẩm cũng vô cùng ấn tượng. Nó cung cấp độ rung màu và có tỷ lệ tương phản màu vô cùng đẹp. 

laptopvang-man-hinh-razer-blade-studio-edition

Không chỉ có thế, màn hình của dòng Razer Blade 15 Studio Edition có gam màu DCI – P3 100%, rất có ích và cần thiết cho công việc chỉnh sửa ảnh, video. Ngoài ra, độ phủ màu của màn hình lên đến 216% dải sRGB, vì thế màn hình siêu sắc nét, vô cùng rực rỡ và sống động. Thông thường, các dòng laptop workstation khác chỉ có 172% độ phủ màu. Razer Blade 15 Studio Edition có độ sáng lên đến 336 nits, cao hơn các dòng khác 3 nits, vì các dòng laptop khác chỉ có độ sáng là 333 nits.

Một điểm nổi bật ở màn hình của Razer Blade 15 Studio Edition đó chính là các viền mỏng ở 2 bên màn. Đây chính là điểm thu hút chính của sản phẩm này so với các sản phẩm khác vì trông nó trở nên nhẹ nhàng và đẹp hơn. Có thể, từ điểm nhấn này mà máy tính sẽ trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người đấy!

Bàn phím và TouchPad 

Với bàn phím của Razer Blade Studio Edition, phím bấm được thiết kế với màu thủy ngân vô cùng sang trọng và có sự sắp xếp các phím vô cùng hợp lí. Vì thế, khi sử dụng bàn phím, người dùng sẽ có những thao tác, trải nghiệm dễ dàng. Hai bên bàn phím, laptop này được nhà Razer thiết kế hệ thống loa, khác với các laptop thông thường. Vì các dòng laptop khác, hệ thống loa thì được bố trí ngay trên bàn phím.

laptopvang-keyboard-razer-blade-edition-studio

Tiếp nối sự phát triển của Blade 15, Blade 15 Studio Edition cũng sử dụng ánh sáng RGB cho mỗi phím. Điều này giúp cho sản phẩm trở nên sang trọng hơn, tinh tế hơn. Thậm chí, chúng còn giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng laptop ngay cả khi sử dụng trong môi trường ánh sáng yếu. Nếu cài đặt hiệu ứng Wave hoặc đưa vào trạng thái Tĩnh thì người dùng hoàn toàn có thể gán cho bàn phím mỗi phím 1 màu, 1 hiệu ứng, tạo nên sự đặc sắc cho bàn phím riêng của mình.

TouchPad của Razer Blade 15 Studio Edition có kích thước lên đến 5,1 x 3,1 inch, vô cùng rộng rãi và tạo nên được sự sang trọng, thoải mái khi thực hiện các thao tác. Một điểm trừ của TouchPad đó chính là phím nhấp chuột khá cứng. Điều này khiến người dùng sẽ có cảm giác bất tiện và khó chịu. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Razer Blade 15 Studio Edition đó chính là tích hợp trình điều khiển Windows Precision. Điều này giúp cho bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác bấm 3 ngón hay hoặc cuộn 2 ngón tay,…

Cổng kết nối 

Dòng sản phẩm Razer Blade Studio Edition được nhà Razer trang bị cho bộ cổng kết nối khá đầy đủ, ngoại trừ cổng Ethernet. Ở phía bên trái, máy được trang bị cổng sạc, 2 cổng USD 3.2 và jack âm thanh. Còn ở cạnh phải, laptop này lại có những cổng như: 1 cổng Mini Display, 1 cổng HDMI, 1 cổng USB 3.2, 1 khe cắm thẻ SD và 1 Thunderbolt 3.

Ngoài ra, ở bên cạnh phải dòng laptop này được nhà Razer thiết kế cho không gian security lock slot. Đây là khe khóa bảo mật của máy, giúp cho máy đảm bảo an toàn. Khe này để sử dụng ổ khóa đồng thời, giúp bảo vệ máy an toàn nhất, toàn diện nhất có thể.

Âm thanh

Âm thanh của sản phẩm laptop này gần như không được tốt. Vì hệ thống loa được nhà Razer thiết kế ở 2 bên bàn phím nên không được to cho lắm. Ngoài ra, còn không có âm bass tốt nên việc cân bằng âm thanh ở sản phẩm không ổn định. Mặc dù có hệ thống âm thanh Dolby Atmos nhưng cũng không thể giúp cho loa của Blade 15 Studio Edition tốt lên. 

Hệ thống tản nhiệt

Razer Blade Studio Edition được nhà Razer sử dụng hệ thống tản nhiệt buồng hơi Vapor Chamber, được kết hợp cùng với hạt carbon. Điều này giúp cho việc làm mát của laptop trở nên tốt hơn. Trên dòng sản phẩm này có thể làm mát cho Quadro RTX 5000 lần các tùy chọn CPU vô cùng mạnh mẽ như Intel Core I7 – 9750H.

2. Cấu hình Razer Blade Studio Edition 

CPU

Razer Blade 15 Studio Edition được trang bị với nhiều cấu hình khác nhau, phiên bản cao nhất có GPU Nvidia Quardo RTX 5000, với bộ xử lý thế hệ thứ 9 Intel Core i7-9750H – 6 lõi với bộ nhớ cache 12 MB, tối đa 4,5 GHz. Sản phẩm này có thể xử lí đa nhiệm vô cùng tốt. Người dùng có thể mở 40 tab Google Chrome và 5 video Youtube chất lượng 1080p, đồng thời bật nhạc Spotify mà sản phẩm vẫn chạy vô cùng tốt, mượt mà. 

RAM

Bộ nhớ RAM DDR4 có dung lượng 32 GB, tuy nhiên, nó có thể mở rộng lên đến 64 GB. Với tốc độ buss của RAM là 2.667 MHz, giúp cho máy xử lí các thông tin nặng vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.

Storage

Được Razer trang bị cho ổ cứng khá khủng lên đến 1TB, Blade 15 Studio Edition có thể sao chép được 4.97 GB dữ liệu chỉ mất 5,52 giây. Ngoài ra, nó còn dịch ra 922 megabyte mỗi giây. Điều này khiến cho sản phẩm có thể lưu trữ và đọc hình ảnh, âm thanh, video,.. một cách dễ dàng.

VGA đầu bảng với RTX 5000

Razer Blade 15 Studio Edition được nhà Razer trang bị cho card đồ họa Nvidia Quadro RTX 5000 đạt được 16.711 điểm chuẩn 3DMark Fire Stike. Card đồ họa này giúp cho người dùng có thể xử lý đồ hoạt ở mức cao và giúp các dự án nhanh chóng được hoàn thành.

Khả năng nâng cấp

Máy có RAM DDR4 32 GB mặc định nhưng người dùng hoàn toàn có thể nâng cấp RAM lên 64 GB. Đồng thời, ổ SSD NVMe PCIe 1 TB cũng có thể nâng cấp lên 2TB ở dạng M.2. Điều này có lẽ là điểm cộng cho Blade 15 Studio Edition để người dùng có thể dễ dàng nâng cấp lên thông số họ muốn.

3. Các tính năng nổi bật khác

Bảo mật

Razer Blade 15 Studio Edition được trang bị cho mình 1 webcam hồng ngoại, phù hợp với Windows Hello cùng chip bảo mật TPM 2.0 được thiết kế ở bên phải bàn phím. Có thể nói, điều này giúp cho laptop của bạn luôn luôn giữ được các dữ liệu trong máy và giúp chúng được bảo vệ một cách an toàn nhất.

Thời lượng pin

Razer Blade 15 Studio Edition với màn hình OLED 4K và đồ họa rời nên có thời lượng pin khá dài. Bạn hoàn toàn có thể lướt Web bằng Wifi liên tục 6 giờ 2 phút ở độ sáng là 150 nits liên tục.

Đánh giá Razer Blade 15 Studio Edition

Razer Blade 15 Studio Edition là một mẫu laptop phù hợp cho những ai có nhu cầu làm việc cần đến một chiếc laptop hiệu suất cao hoặc những người làm trong ngành đồ họa. Razer Blade 15 Studio Edition có thiết kế mỏng nhẹ cùng khả năng kết nối với các trang thiết bị bên ngoại và bảo mật vô cùng an toàn giúp cho người dùng có thể yên tâm sử dụng. 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.