Samsung Galaxy Book Pro 15 inch 2021 – NEW

Tạm hết hàng
SKU: SS-Glx-Book-Pro-15-2021-N Liên hệ
  • Tình trạng: Mới, Fullbox
  • Màn hình: 15.6″ FHD AMOLED Display (1920 x 1080)  370nits
  • CPU: 11th Generation Intel Core i7-1165G7 (TurboBoost 4.7Ghz, 12MB Cache)
  • RAM: 16GB LPDDR4x Onboard
  • Ổ cứng: 1TB SSD (M2, PCIe 3.0)
  • VGA: Intel Iris Xe Graphic
  • OS: Windows 11 Home
  • Trọng lượng: 1,15Kg

25.000.000 

Lựa chọn cấu hình:

Core i7 (1165G7)/16GB/1TB/FHD
Blue/ Linkenew
25.000.000 
  • Bảo Hành 12 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Samsung Galaxy Book Pro được ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked được tổ chức cuối tháng 4/2021 cùng vài anh em khác của nó. Với slogan khá ấn tượng đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc “Tại sao laptop không thể giống smartphone hơn”. Chiếc máy lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới công nghệ và người dùng. Cùng LaptopVANG đi tìm hiểu sâu hơn về chiếc máy này xem tại sao nó lại có sức hút lớn đến vậy nhé.

Samsung Galaxy Book Pro

1.Thiết kế mỏng nhẹ và hiện đại

Điều gây ấn tượng đầu tiên khi cầm chiếc máy trên tay là sự mỏng nhẹ của nó. Với phiên bản 13.3 inch có độ nặng 0.87kg và 15.6 inch là 1.05kg, một trọng lượng tuyệt vời so với các laptop hiện nay. Bên cạnh đó kích thước máy cũng khá ấn tượng với bản 13.3 inch là 12 x 7.8 x 0.4 inches và bản 15.6 inch là 14 x 8.9 x 0.5 inches. Với trọng lượng và kích thước như thế này chiếc máy giống như 1 chiếc table. Cho khả năng di động tuyệt vời nhất, đúng với slogan của hãng là đem lại sự di động hơn cho laptop.

Samsung Galaxy Book Pro

Mặc dù rất gọn nhẹ nhưng Samsung Galaxy Book Pro có thiết kế rất cứng cáp chứ không ọp ẹp. Chiếc máy được chế tác với mức độ hoàn thiện và độ bền cao chuẩn quân sự. Bên ngoài là lớp vỏ nhôm sang trọng và cứng cáp giúp bảo vệ tốt các linh kiện bên trong. Đi kèm đó là khung kim loại rắn chắc giúp chiếc máy cứng cáp và chịu được va đập khá tốt. Chiếc máy được cung cấp 3 lựa chọn màu sắc cá tính là Mystic Blue, Mystic Silver và Mystic Pink Gold. Các màu sắc sặc sỡ, hiện đại phù hợp với những người dùng hiện đại ngày nay.

2.Cấu hình tốt với hiệu năng mượt mà

Samsung Galaxy Book Pro được trang bị CPU Intel thế hệ 11 mới nhất với khả năng xử lý mượt mà và tiết kiệm điện năng hơn thế hệ trước. Các tùy chọn từ i3 đến i7 giúp chiếc máy dư sức  xử lý những ứng dụng văn phòng. Card đồ họa onboard Intel Iris Xe Graphics cho chiếc máy khả năng xử lý những tác vụ đồ họa cơ bản đế trung cấp. Bên cạnh đó ổ cứng SSD NVMe được trang bị trên máy với lựa chọn từ 256GB đến 512GB. SSD NVMe cho chiếc máy khả năng truy xuất dữ liệu tốc độ cao và khởi chạy các phần mềm nhanh hơn. Và dung lượng lớn giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Samsung Galaxy Book Pro

Chiếc máy được cung cấp 3 tùy chọn RAM với 8GB và 16GB chuẩn LPDDR4x. Với lượng RAM này giúp chiếc máy chạy đa nhiệm cực tốt. Samsung Galaxy Book Pro có cấu hình khá tốt hiện nay. Các công việc văn phòng hay học hành sẽ được chiếc máy xử lý nhanh chóng và mượt mà. 

3.Màn hình AMOLED tích hợp công nghệ tiên tiến

Samsung cung cấp cho Galaxy Book Pro 2 tùy chọn màn hình với 13.3 inch và 15.6 inch. Màn hình được trên cả 2 phiên bản đều trang bị tấm nền AMOLED. Với độ tái tạo màu sắc lên đến 120% DCI-P3 và đạt xếp hạng Display HDR 500. Màn hình của chiếc máy cho khả năng hiển thị sống động và sắc nét, và sử dụng tốt ở không gian ngoài trời. Bên cạnh đó màn hình của chiếc máy còn đạt được chứng nhận SGS Eye Care với khả năng ít phát ra ánh sáng xanh hơn. Điều này sẽ giúp giảm thiểu tác động lên mắt của người dùng khi sử dụng.

Samsung Galaxy Book Pro

Samsung Galaxy Book Pro còn được trang bị công nghệ Intelligent Colour Engine. Công nghệ này sẽ giúp chiếc máy tự động điều chỉnh màu sắc màn hình cho phù hợp với những tác vụ đang thực hiện. Việc này sẽ tối đa hóa trải nghiệm các chức năng giải trí của người dùng trên chiếc máy. Nếu nói về màn hình thì có lẽ chiếc máy không còn điểm gì để chê nữa, quá tuyệt vời. Bên cạnh đó phía trên màn hình Samsung cũng trang bị 1 chiếc camera HD phục vụ cho video call.

4.Bàn phím và touchpad cải tiến tốt hơn

Samsung Galaxy Book Pro

Samsung Galaxy Book Pro được trang bị bàn phím cải tiến lại với cơ chế cắt chéo giúp tăng tốc độ và thoải mái khi gõ. Các thử nghiệm gõ đều cho kết quả rất tốt với khả năng gõ nhanh, mượt và không gây mỏi tay cho người sử dụng. Bên cạnh đó bàn phím còn được trang bị đèn nền cho khả năng sử dụng tốt trong điều kiện thiếu sáng. Đầu đọc dấu vân tay tích hợp trong nút nguồn giúp bảo vệ tốt cho các dữ liệu trên máy. Trackpad được thiết kế lớn hơn 23% so với phiên bản trước. Cho người dùng khả năng thao tác tốt hơn và dễ dàng hơn. Các thao tác đa nhiệm với đơn ngón và đa ngón mượt mà và độ trễ thấp.

5.Thời lượng pin cực cao

Samsung Galaxy Book Pro

Samsung Galaxy Book Pro có 2 phiên bản màn hình nên lượng pin trên 2 phiên bản là khác nhau. Với phiên bản 13.3 inch được trang bị viên pin 63WHr và 15.6 inch là 68WHr. Samsung công bố rằng chiếc máy sẽ sử dụng được đến 20 giờ liên tục sau khi sạc đầy. 1 thời lượng pin cực cao, với thời lượng pin như thế đủ đáp ứng nhu cầu làm việc trong 1 ngày dài của bạn. Và chiếc máy được trang bị 1 bộ sạc cực nhỏ nhắn với kích thước như 1 bộ sạc điện thoại. 

6.Các cổng kết nối đa dạng

Mặc dù có kích thước rất mỏng nhưng Samsung cũng trang bị trên Galaxy Book Pro khá đầy đủ cổng kết nối. Với các cổng USB type A và C cho khả năng chia sẻ dữ liệu tốc độ cao và kết nối thiết bị ngoại vi. Khe thẻ MicroSD giúp bạn dễ dàng kết nối nhanh với thẻ MicroSD để sao lưu hình ảnh. Cổng Audio 3.5mm cho tai nghe hoặc loa ngoài với hỗ trợ micro. Nhưng có sự khác nhau chút đỉnh về cổng kết nối trên 2 phiên bản 13.3 inch và 15.6 inch. Với phiên bản 13.3 inch được trang bị khe SIM hỗ trợ kết nối LTE. Còn trên phiên bản 15.6 inch khe SIM này được thay bằng cổng HDMI.

Samsung Galaxy Book Pro

Các cổng kết nối trên Samsung Galaxy Book Pro

  • 1 USB-A 3.2
  • 1 USB-C 
  • 1 USB-C/Thunderbolt 4
  • 1 khe thẻ MicroSD
  • 1 cổng Audio 3.5mm hỗ trợ micro
  • 1 khe SIM hỗ trợ LTE ( phiên bản 13.3 inch )
  • 1 cổng HDMI ( phiên bản 15.6 inch )

7. Nhận xét của LaptopVANG

Samsung Galaxy Book Pro được đánh giá là 1 trong những chiếc laptop mỏng nhẹ nhất hiện nay. Ngoài sở hữu thiết kế trẻ trung chiếc máy còn được trang bị cấu hình tốt với hiệu năng mượt mà. Chiếc máy thật sự phù hợp với những người dùng văn phòng, doanh nhân hay các bạn sinh viên. Với thời lượng pin siêu khủng sẽ giúp chiếc máy chinh chiến cùng bạn qua ngày dài làm việc và học tập.

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

4/5

4.00 out of 5

1 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

1 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

1 review for Samsung Galaxy Book Pro 15 inch 2021 – NEW

  1. 4 out of 5

    Phi Bang

    May này còn hàng không shop. Xin thông tin chi tiet. Có window bản quyền không. Man hình cảm ứng không?

    • But Nguyen

      Dạ, chiếc này bên mình vừa hết hàng, hệ thống cũng chuyển sang trạng thái hết hàng rồi. Máy có Windows bản quyền luôn nhé.

    • But Nguyen

      Hello anh, máy này bên em vừa về lại. Nếu chưa mua anh có thể ghé xem máy nhé. TKS anh.