Bàn phím Surface Pro 8, 9 Signature Keyboard with Slim Pen 2

Giảm 10%

SKU: N/A Còn hàng
  • Tình trạng: New, Nguyên Seal
  • Hãng SX: Microsoft (USA)
  • Chất liệu: Vải Alcantara Cao Cấp
  • Tương thích:
    • Surface Pro 9
    • Surface Pro 8
    • Surface Pro X
  • Trọng lượng: 294g
  • Bảo hành: 06 tháng

8.000.000 7.200.000

Lựa chọn cấu hình:

Chọn màu:
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Surface Pro 8 đã chính thức ra mắt với sự thay đổi rất nhiều về thiết kế. Bên cạnh đó với việc hỗ trợ Surface Slim Pen 2 thế hệ mới, Microsoft cũng đã thay đổi một chút về bàn phím năm nay trên Surface Pro 8 sao cho phù hợp.

Surface Pro Signature Keyboard with Slim Pen 2_laptopvang

Với tên gọi Surface Pro Signature Keyboard sẽ giống với phiên bản bàn phím Surface Pro X Signature Keyboard cũng đồng nghĩa rằng dòng bàn phím mới này hiện tại sẽ chỉ hỗ trợ cho Surface Pro X và Surface Pro 8 thôi. Các phiên bản cũ hơn vẫn sẽ sử dụng bàn phím Surface Pro Type Cover.

Với việc mang lại cảm giác cao cấp, sang trọng nhưng không kém phần thoải mái trong quá trình sử dụng. Microsoft đã trang bị trên Surface Pro Signature Keyboard chất liệu vải Alcantara cao cấp. Alcantara là một loại chất liệu nhân tạo giống da lộn được tạo bởi sự kết hợp giữa các vi sợi theo tỷ lệ 32% polyurethane và 68% polyester. Cũng chính vì thế Alcantara đem lại cảm giác mịn màng, tự nhiên và chống nước.

Với chất liệu vải Alcantara thì khi ta gập máy lại, phần vải mềm cũng sẽ tiếp xúc với màn hình vừa bảo vệ được mặt kính, vừa có thể hạn chế việc trày xước.

Về bàn phím thì Surface Pro Signature Keyboard with Slim Pen 2 năm nay vẫn cho cảm giác gõ tốt, layout được thiết kế hợp lý cùng độ nảy vừa phải đem lại sự thoải mái dù cho thời gian làm việc lâu đi nữa. TrackPad cho độ rê, tracking chính xác nhờ vào Windows Precision được hỗ trợ.

Surface Pro Signature Keyboard_slim pen 2_laptopvang

Ngoài ra năm nay sự thay đổi sẽ là khe bàn phím sẽ được trang bị khoảng hở để bỏ Surface Slim Pen 2 vào. Vừa tiện lợi mà lại tránh những sự cố như để quên hay rơi mất không đáng có. Ngoài ra khe này cũng sẽ hỗ trợ sạc tích hợp cho bút khi bàn phím được kết nối với Surface Pro 8 hoặc Surface Pro X.

Ngoài ra cũng sẽ có phiên bản Surface Pro Signature Keyboard không kèm bút tại đây nhé: https://laptopvang.com/surface-pro-signature-keyboard/

Với trọng lượng là 294g cùng với 4 phiên bản màu sắc năm nay sẽ bao gồm: Platinum (Xám), Poppy Red (Đỏ), Black (Đen) và Ice Blue (Xanh nhạt).

Surface Pro Signature Keyboard with Slim Pen 2_color_laptopvang

Update …

Bàn phím Surface Pro Signature Keyboard với Slim Pen 2 cũng sẽ dùng trên Surface Pro 9 và được bổ sung thêm 2 màu mới là Forest (Xanh lá) và Sapphire (Xanh dương).

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.