Bút cảm ứng Microsoft Surface Slim Pen

SKU: N/A Liên hệ
  • Tình trạng: New, Nguyên Seal
  • Hãng SX: Microsoft (USA)
  • Chất liệu: Nhựa
  • Tương thích:
    • Surface Pro X, Surface Pro 5, Surface Pro 6, Surface Pro 7
    • Surface Book 2 (15″), Surface Book 2 (13″) (Khi updated firmware mới nhất)
    • Surface Go
    • Surface Studio (Khi updated firmware mới nhất) và Surface Studio 2.
  • Bảo hành: 06 tháng

3.200.000

Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Surface Slim Pen là chiếc bút cảm ứng có mặt khi mà Surface Pro X ra mắt trong sự kiện ngày 2/10 vừa qua. Rất nhiều người đã chú ý đến chiếc bút này, không chỉ có thiết kế khác với Surface Pen trước đây mà ngay cả chức năng cũng không thua kém gì so với chiếc bút trước đây.

Trước đây Surface Pen sử dụng pin AAAA để hoạt động thì giờ đây Slim Pen đã có thể  sạc không dây chỉ giúp người dùng thân thiện hơn, không phải mua hay để Pin AAAA bên cạnh máy nữa. Chỉ cần thông qua bộ sạc USB Type-C sẽ cung cấp năng lượng của chiếc bút hoạt động. 

1. Thiết kế Surface Slim Pen

Được thiết kế lại và bây giờ Slim Pen tốt hơn bao giờ hết, nổi bật với thiết kế mỏng mới, dễ cầm và trải nghiệm viết tự nhiên trên màn hình.

surface slim pen

2. Cảm giác sử dụng 

Slim Pen trên Surface Pro X cho cảm giác tự nhiên, với cấu hình mỏng, nhẹ, dễ cầm. Nghiêng đầu mực chính xác để tô màu cho bản phác thảo của bạn, giống như bạn làm với bút chì than chì.

microsofts slim pen

3. Viết và vẽ trong thời gian thực

Phác thảo mô hình kinh doanh mới hay ghi lại một ý tưởng, viết ghi chú, … Slim Pen mang đến khả năng viết thời gian thực với độ nhạy áp lực đặc biệt.

Bắt đầu tạo với một cú nhấp trên Slim Pen sẽ kết nối với Surface của bạn ngay lập tức đến Whiteboard, một khung vẽ gần như vô hạn để viết, liệt kê và phác thảo.

pen surface

4. Khả năng sạc của Surface Slim Pen

Slim Pen mới có thể sạc lại và đi kèm với đế sạc dễ dàngmang theo, kết nối qua USB-C. Vì vậy, bạn sẽ luôn sẵn sàng cho những khoảnh khắc truyền cảm hứng.

Về thời gian sử dụng chỉ với một lần sạc đầy, bạn có thể tự tin sử dụng Surface Slim Pen trong một tháng vì thế pin không phải là vấn đề bạn phải quan tâm nhiều. 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.