Surface Studio Gen 1st (2016) – Used

Tạm hết hàng
SKU: N/A Hết hàng
  • Tình trạng: Used (Qua sử dụng)
  • CPU: 2.6GHz 4-core Intel Core i5 with 6MB cache, Up to 3.5GHz
  • Ram: 8GB 
  • HDD: 1TB Storage (128GB SSD + 1TB HDD) 
  • Card đồ hoạ: NVIDIA® GeForce® GTX 965M 2GB GDDR5 memory
  • Màn hình: 28 inch PixelSense™ Display, Resolution: 4500 x 3000 (192 PPI)
  • Kết nối: 4 USB 3.0, thẻ SD, Mini Display Port, Jack 3.5mm
  • Phụ Kiện: Body, Dây nguồn
  • Bảo hành 06 tháng.
  • Hổ trợ kỹ thuật và vệ sinh máy suốt đời.

Giá: Liên hệ

Thông báo khi có hàng :
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Microsoft đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm máy tính đang làm mưa làm gió trên thị trường. Một trong những chiếc máy đó thì không thể nào bỏ qua cái tên Microsoft Surface Studio. Người dùng bị chinh phục hoàn toàn với các tính năng nổi trội của chiếc máy này mang lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về chiếc máy thần thánh này nhé !

Thiết kế vượt trội của Surface Studio 

laptopvang.com-surface-studio-pc-kit

Kích thước

Surface Studio được đánh giá là chiếc máy có kích thước lớn. Kích thước gốc của chiếc máy này là 9,84 x 8,66 x 1,26 inch. Kích thước hiển thị của nó là 25,09 x 17,27 x 0,44 inch. Surface Studio là một chiếc máy tính để bàn có kích thước khổng lồ. Đây là một điểm khác biệt so với các dòng máy tính để bàn khác.

Cân Nặng

Trọng lượng của chiếc Surface Studio này là 21,07 kg. Trọng lượng này được đánh giá là trung bình không quá nặng cũng không nhẹ.

Hình dáng

Surface Studio là một chiếc máy tính có kiểu dáng rất độc đáo. Thiết kế Surface Studio mang hơi hướng hiện đại, thông minh. Nổi bật là cạnh đường viền được thiết kế bo cong rất mạnh mẽ và cứng cáp.

Thêm nữa là phần bản lề được thiết kế linh hoạt. Bản lề của chiếc máy này cho phép người dùng có thể chuyển đổi nhiều tư thế khác nhau phù hợp với không gian. Có thể nói kiểu dáng của Surface Studio mang lại sự hiện đại, cao cấp, linh hoạt. Kiểu dáng này chắc chắn sẽ chinh phục được các vị khách khó tính.

Chất liệu

Toàn bộ phần vỏ máy đều được làm từ chất liệu nhôm cao cấp. Chất liệu này mang lại độ bền cao đồng thời giúp sản phẩm hiện đại và cao cấp hơn. Phần bản lề được thiết kế mạ Chrome sáng bóng rất đẹp mắt. Phần bản lề cho phép người dùng gập kéo màn hình một cách linh hoạt. Để thực hiện được điều này, các nhà sản xuất đã sử dụng một cụm lò xo đặc biệt cho bản lề. Cụm lò xo này có nhiệm vụ hỗ trợ việc gập kéo của màn hình.

Màn hình

laptopvang.com-surface-studio-pc-bezel

Bên cạnh bản lề với thiết kế độc đáo thì màn hình cũng là một điểm nhấn đáng chú ý. Surface Studio sở hữu độ mỏng chỉ với 12,5 mm. Với độ mỏng này thì Surface Studio được đánh giá là chiếc máy tính All in one có màn hình LCD mỏng nhất hiện nay. Điểm ấn tượng của chiếc máy này còn nằm ở việc nó có khả năng hiển thị và tương tác. Microsoft đã trang bị cho màn hình có khả năng cảm ứng đa điểm.

Màn hình của chiếc máy này có kích thước là 28 inch và hỗ trợ độ phân giải 4500 x 300 px. Màn hình này còn đạt mật độ điểm ảnh là 192 ppi và hỗ trợ 10-bit màu. Thêm nữa là màn hình được tích hợp thêm nhiều công nghệ hiển thị chất lượng cao như PixelSense và Truecolor. Những công nghệ hiện đại này giúp cho chất lượng hình ảnh hiện thị sắc nét và trung thực hơn.

Không dùng lại ở đây, màn hình của Surface Studio còn cho phép người dùng chuyển đổi giữa các hệ màu. Ví dụ: DCI-P3, Vivid, sRGB… Việc chuyển đổi này giúp tăng cường khả năng hiển thị hình ảnh và có chiều sâu hơn. Vậy nên chiếc máy này dường như sinh ra để dành cho dân thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.

Cổng kết nối

laptopvang.com-surface-studio-pc-port

Cổng kết nối thì dường như lại là một điểm hạn chế của chiếc máy này. Tất cả các cổng kết nối đều được bố trí ở phía sau màn hình. Điều này gây cản trở cho người dùng khi sử dụng. Chiếc máy này bao gồm các cổng là USB 3.0, đầu đọc thẻ nhớ SD, mini displayPort, Jack tai nghe. 

Cấu hình cao

CPU

Surface Studio được trang bị với 2 bộ vi xử lý cho người dùng dễ dàng lựa chọn. Surface Studio có bộ xử lý lõi tứ Intel skylake: i5-6440HQ , bộ nhớ cache 6MB, 45W. Bộ vi xử lý thứ 2 đó là Intel Core i7-6820HQ, bộ nhớ cache 8GB, 45W. Người dùng có thể chọn mua một trong 2 bộ vi xử lý này. Người dùng nên chọn mua CPU i7 bởi nó có độ tương thích với màn hình và các thao tác cao hơn.

RAM

Microsoft đã trang bị cho Surface Studio với bộ RAM khủng với 16GB và 32GB. Với bộ RAM này người dùng có thể lưu trữ, nhập xuất dữ liệu nhiều và nhanh hơn.

Storage

Dung lượng lưu trữ mà Microsoft trang bị cho Surface Studio là khá lớn. Người dùng có thể tùy chọn 2 ổ đĩa lai nhanh là 1TB hoặc 2TB. Với chiếc máy này, người dùng có thể lưu trữ được khối lượng thông tin lớn.  

Khả năng nâng cấp

Chiếc Surface Studio này có RAM, CPU được hàn chết trong máy. Do vậy việc nâng cấp cho chiếc máy này là rất khó khăn. Thành phần có thể nâng cấp duy nhất của chiếc máy này đó chính là ổ cứng. Người dùng có thể nâng cấp ổ cứng lên 2TB. 

Các tính năng nổi bật khác

Microsoft đã trang bị  cho Surface Studio mẫu bút Surface Pen và Surface Dial. Hai thiết bị này được trang bị nhằm hỗ trợ các thao tác đồ họa một cách chính xác và nhanh chóng hơn. Bút Surface có độ nhạy cao với 1024 độ lực. Chiếc bút này có thể viết và vẽ như chiếc bút thông thường.

Núm xoay Surface Dial có chức năng điều chỉnh các chức năng chính trên các phần mềm hỗ trợ. Người dùng chỉ cần nhấn, giữ trên màn hình sẽ hiển thị menu các công cụ và xoay núm để chọn. Khi kết hợp bút và núm xoay này có khả năng phóng to thu nhỏ vật thể, chuyển màu sắc nhanh chóng. Hai thiết bị này hỗ trợ rất nhiều cho người dùng thực hiện các thao tác một cách chính xác, nhanh chóng.

Nhận xét từ laptopVang.com

Theo LaptopVang.com thì đây là một chiếc máy tính sở hữu thiết kế ấn tượng, cấu hình đồ họa mạnh mẽ. Chiếc máy này có rất nhiều tiện ish với người sử dụng. Chắc chắn sẽ có rất nhiều người yêu thích em này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Laptop Vang đánh giá thì chiếc máy tính này phù hợp với người thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Chiếc máy này chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất với những ai có công việc liên quan tới thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.

Như vậy, Laptop Vàng đã vừa chia sẻ cho các bạn các thông tin hữu ích về chiếc máy tính này. Hy vọng là các bạn hài lòng với những chia sẻ này. Hãy theo dõi Laptop Vàng để nhận được thêm nhiều thông tin hơn nữa nhé!

 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.