Surface Studio Gen 2nd (2018) – NEW

SKU: N/A Còn hàng
  • Tình trạng: NEW
  • CPU: 2.9GHz 4-core Intel Core i7 (7820HQ) with 8MB cache, Up to 3.9GHz
  • Ram: 32GB 
  • HDD: 1TB Storage SSD
  • Card đồ hoạ: NVIDIA® GeForce® GTX 1060/1070 
  • Màn hình: 28 inch PixelSense™ Display, Resolution: 4500 x 3000 (192 PPI)
  • Kết nối: 4 USB 3.0, thẻ SD, Mini Display Port, Jack 3.5mm
  • Phụ Kiện: Body, Dây nguồn

142.000.000

  • Bảo Hành 12 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

2 năm sau khi Surface Studio được ra mắt, Microsoft đã gây shock cho rất nhiều người tiêu dùng khi tung ra thị trường dòng sản phẩm kế nhiệm của nó là Surface Studio 2. Sản phẩm này trở thành tâm điểm cho mọi ánh nhìn sau buổi ra mắt sản phẩm của nhà Microsoft.

Thiết kế

Surface Studio 2 là 1 dòng sản phẩm máy tính cực kì mạnh mẽ, bậc nhất trong các dòng máy tính hiện nay. Với những tính năng và những trải nghiệm được tối ưu nhất, tuyệt vời nhất. Tất cả chúng đều là sản phẩm của sự sáng tạo, sản phẩm của những bộ não cực kì thông minh. Surface Studio 2 có thể nói là niềm mơ ước và là sự mong muốn cho tất cả những người làm sáng tạo trong cuộc sống hiện nay.

Màn hình

Về  màn hình, Surface Studio 2 được nhà Microsoft thiết kế có độ sáng hơn 38% so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, máy tính này còn cao hơn 22% độ tương phản so với phiên bản trước đó. Điểm đặc biệt ở sản phẩm Surface Studio 2 là 13,5 triệu điểm ảnh được thiết kế cho màn hình của máy tính, đồng thời còn được hỗ trợ 4.096 mức độ “nhạy áp lực” khi được thao tác bằng Surface Pen. Một chức năng cực kì nổi bật được ứng dụng trên của Surface Studio 2 và Surface Pen là hỗ trợ chức năng nghiêng trên 2 sản phẩm.

laptopvang-surface-studio-2-display

Màn hình của Surface Studio 2 có kích thước 28 inch với tỷ lệ 3:2. Điểm đặc biệt bậc nhất của sản phẩm này chính là chân đế Studio cổ điển được thiết kế trên Studio 2 có thể biến chiếc máy tính này thành 1 bàn vẽ cực kì thuận tiện cho dân thiết kế, sáng tạo. Đây là 1 sản phẩm có thiết kế cực kì hoàn hảo về mặt thiết kế. Vì vậy, nhà Microsoft tập trung nhiều cho phần bên trong của máy.

Cân nặng

Với những thiết kế đặc biệt thì sản phẩm Surface Studio 2 có trọng lượng khá nặng, lên đến 9,56 kg. Vì nó được nhà Microsoft thiết kế màn hình bằng nhôm gia cường, trong khi ở các sản phẩm Surface Pro hay Surface Book thì chỉ được thiết kế bằng magnesium. Đồng thời, màn hình được bao phủ một lớp cường lực Gorilla Glass. Đặc biệt, Zero Gravity Hinge hay  được gọi là phần bản lề mạ chrome mang chức năng nâng đỡ cho phần màn hình của sản phẩm.

Âm thanh

Sản phẩm Surface Studio 2 có chất lượng âm thanh cực tốt khi hệ thống âm thanh được đặt dưới bàn phím giúp âm thanh có nhiều không gian để cộng hưởng, tạo ra những thanh âm tốt nhất.

Cổng kết nối

laptopvang-surface-sutudio-2-port

Cổng kết nối thì dường như lại là một điểm hạn chế của chiếc máy này. Tất cả các cổng kết nối đều được bố trí ở phía sau màn hình. Điều này gây cản trở cho người dùng khi sử dụng. Chiếc máy này bao gồm các cổng là USB 3.0, đầu đọc thẻ nhớ SD, mini displayPort, Jack tai nghe. 

Cấu hình

CPU

 

Về cấu hình, Surface Studio 2 được trang bị cấu hình Core i7 thế hệ 7 đi kèm với Card đồ hoạ GTX 1060 cho phiên bản Core i7/16/1TB hoặc GTX 1070 cho phiên bản Core i7/32GB/1TB

Với cấu hình trên Surface Studio 2 gần như xử lí tốt hầu hết các tác vụ, cho dù đó là công việc năng suất hàng ngày, xử lý video hoặc ảnh, đồ họa hay thậm chí là các trò chơi AAA. Surface Studio 2 cho cảm giác xử lý linh hoạt và phản ứng nhanh như bạn mong đợi một máy trạm đắt tiền sẽ có.

RAM và SSD 

Đồng thời, với sản phẩm Surface Studio 2, nhà thiết kế đã thiết kế cho nó RAM 32 GB cùng với ổ SSD tối đa 2TB cùng với và 1 card đồ họa rời GTX 1070. Tất cả khiến cho dòng máy tính này vừa cao cấp, vừa thích hợp với dân thiết kế, sáng tạo. 

Các tính năng nổi bật khác

Một tính năng mà nhà Microsofr vẫn lưu giữ trên dòng PC là hệ thống điều khiển dành cho tay cầm game XBox không dây. Tính năng này giúp người dùng có thể dễ dàng chơi game trên máy tính mà không lo đến việc bàn phím hay chuột.

Nhận xét của LaptopVang.com

Theo kinh nghiệm nhiều năm đã có trong nghề điện tử viễn thông, đặc biệt là ngành máy tính, máy tính cá nhân, LaptopVang nhận thấy, Surface Studio là 1 sản phẩm có vô cùng nhiều công dụng, được thiết kế một cách bắt mắt và đẹp đẽ.

Với một sản phẩm vừa đẹp, vừa nhiều công dụng, lại có thể dễ dàng cho quá trình thiết kế, sáng tạo thì còn chần chờ gì nữa mà bạn không đến ngay LaptopVang.com để sở hữu cho mình sản phẩm máy tính này nhỉ?

 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.