Lenovo ThinkPad T14s 14 inch 2020 – USED

SKU: ThinkPad_T14s_U Còn hàng
  • Tình trạng: Used
  • CPU: 8-core Ryzen 7 4570U 1.7GHz (Turbo Boost 4.1GHz)
  • RAM: 16GB DDR4
  • Ổ cứng: 512GB PCIe NMVe SSD
  • Màn hình: 14″ FHD (1920 x 1080) IPS, anti-glare
  • GPU: AMD Radeon™ Graphics
  • Interface: 2x USB-A 3.2, 1x USB-C,  1x USB-C (Thunderbolt 3), Micro SD, HDMI, RJ45 Ethernet
  • 3 Cell 57Wh internal battery
  • Cân nặng: 1.2Kg

Giá từ: 14.500.000

Lựa chọn cấu hình:

I7-10610U/16GB/256GB/FHD Touch
Used, Máy đẹp
14.500.000
I7-10610U/32GB/512GB/FHD Touch
Used, Máy đẹp
17.000.000
  • Bảo Hành 06 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hổ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Lenovo Thinkpad T14s – Hiện đại đẳng cấp 

Bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ, ấn tượng? Hay còn đang phân vân chưa biết lựa chọn dòng máy nào có độ bền cao? Lenovo Thinkpad T14s với thiết kế hiện đại, linh hoạt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Và ở bài viết dưới đây, Laptop Vàng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc laptop đáng trải nghiệm này nhé.

Thiết kế hiện đại mỏng nhẹ cực thu hút

Kích thước và cân nặng

ThinkPad T14s chỉ từ 1,2kg, kích thước: 329.0mm x 226.15mm x 16.7mm (WxDxH) thiết kế tiện lợi, mỏng nhẹ nhưng chắc chắn giúp người dùng di chuyển dễ dàng hơn, đồng thời thỏa mãn phong cách làm việc tự do thoải mái và thúc đẩy sáng tạo.

Hình dáng và Chất liệu

lenovo-laptop-thinkpad-t14s-tougher-pc-and-smarter-security-laptopvang,com

ThinkPad T14s chất lượng build tốt, thiết kế đẹp, chất liệu vỏ cao cấp và nổi tiếng về độ bền. Kiểu dáng thon gọn, màu đen sang trọng sắc nét đem đến sự thoải mái cho người dùng. 

Thinkpad T14s có thiết kế đặc biệt hơn so với những máy laptop thông thường. Phần vỏ máy được làm bằng titan và sợi carbon giúp tăng cường khả năng chịu lực và có khối lượng mỏng nhẹ hơn rất nhiều. Ngoài ra, lớp khung bảo vệ linh kiện bên trong máy được làm bằng hợp kim magnesium, một loại vật liệu cao cấp thường dùng làm vỏ máy bay có tác dụng giảm 40% lực tác động vào mainboard khi bị va đập giúp hạn chế tối đa tổn hại cho máy.

So với ngoại hình các máy khác

Nếu so cũng các dòng laptop của các hãng khác thì Thinkpad T14s thực sự nổi bật. Laptop cao cấp của Lenovo có gần 30 năm kinh nghiệm phát triển nên các sản phẩm của hãng thật sự chất lượng và được tin dùng. Thinkpad T14s là một ví dụ điển hình, máy được trang bị tính năng hiện đại cơ chế vận hành thông minh giúp giải quyết các công việc dễ dàng và nhanh nhất.

Bàn phím

Máy được trang bị dãy phím chức năng UC (truyền thông hợp nhất) từ F9 tới F11 giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc đánh máy hay sử dụng nghe, gọi ngay trên laptop chỉ với một lần chạm nhẹ. 

Với kiểu bàn phím chiclet mới của ThinkPad được đánh giá là tốt nhất trong các loại laptop. Các phím ngắn giúp bạn đánh máy được nhanh hơn mà vẫn cảm nhận được sự êm ái như lướt trên phím đàn của đôi tay mình. Nếu bạn đã từng dùng qua bàn phím ThinkPad T14s bạn sẽ thấy nó thực sự khác biệt so với những laptop thông thường khác.

Có thể nói, Lenovo ThinkPad là một trong số rất ít các dòng laptop có độ hoàn thiện cao và gần như chưa có người dùng nào không hài lòng về nó. Nếu bạn muốn tìm một chiếc máy chất lượng và với giá tiền tương đối thì ThinkPad T14s chính là ứng cử viên số 1.

Màn hình chất lượng

lenovo-laptop-thinkpad-t14s-screen-options-laptopvang

Màn hình độ phân giải cao có thể lên tới Dolby Vision 4K UHD IPS tốt nhất phân khúc với độ sáng lên tới 500nits cùng hệ thống loa Dolby Audio Speaker System chất lượng cao. Giúp bạn có cái nhìn chân thực và sắc nét nhất qua màn hình cao cấp này. Ngoài ra hệ thống ánh sáng êm dịu qua màn hình giúp bạn không bị mỏi mắt và dễ chịu hơn rất nhiều. 

Ngoài ra vẫn có lựa chọn Option thấp hơn với màn hình FHD tấm nền IPS

Pin có độ bền cao

Thời lượng pin của máy rất dài lên tới 20 tiếng cùng công nghệ sạc nhanh tiện dụng giúp người dùng có thể đem máy đi xa mà không lo về việc hết pin. Sản phẩm cũng đạt chuẩn quân sự Mil-Spec với 22 quy trình kiểm soát nghiêm ngặt được thử nghiệm trong những môi trường khắc nghiệt nhất. 

Âm thanh chất lượng

Dù không phải dòng máy tính chuyên cho giải trí nhưng loa của ThinkPad T14s được đánh giá khá tốt. Bởi chất lượng âm thanh to, rõ và tương đối trong. Mang tới các cuộc gọi video, đàm thoại cực rõ nét. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm âm thanh giải trí tuyệt vời.

Cấu hình mạnh mẽ

lenovo-laptop-thinkpad-t14s-display-laptopvang.com (

CPU

Máy sẽ được trang bị 2 Option từ Intel hoặc AMD

Với Intel bạn sẽ được lựa chọn các cấu hình

  • 10th Generation Intel® Core™ i5-10210U Processor (1.60GHz, up to 4.20GHz with Turbo Boost, 4 Cores, 6MB Cache)
  • 10th Generation Intel® Core™ i5-103010U Processor with vPro™ (1.60GHz, up to 4.40GHz with Turbo Boost, 4 Cores, 6MB Cache)
  • 10th Generation Intel® Core™ i7-10510U Processor (1.80GHz, up to 4.90GHz with Turbo Boost, 4 Cores, 8MB Cache)
  • 10th Generation Intel® Core™ i7-10610U Processor with vPro™(1.80GHz, up to 4.90GHz with Turbo Boost, 4 Cores, 8MB Cache)

Và AMD sẽ là 

  • 3rd Generation AMD® Ryzen™ 5 Pro 4650U Processor (2.10 GHz, up to 4.00 GHz Max Boost, 6 Cores, 12 Threads, 8 MB Cache)
  • 3rd Generation AMD® Ryzen™ 7 Pro 4750U Processor (1.70 GHz, up to 4.10 GHz Max Boost, 8 Cores, 16 Threads, 8 MB Cache)

Ram

Dung lượng Ram đi kèm máy lên tới 32GB cực lớn giúp bạn lưu trữ được nhiều dữ liệu nhất mà bạn muốn. Với kho lưu trữ tương đối khổng lồ này bạn hoàn toàn có thể thoải mái là sau nhiều năm sử dụng cũng không lo hết dung lượng. 

VGA

Máy được trang bị card đồ họa rời: VGA onboard Intel Graphics HD 620. Bạn có thể chỉnh sửa video, hình ảnh đơn giản. Tất cả đều sẽ được xử lý mượt và đem lại cảm giác dễ chịu nhất cho bạn. 

Các tính năng nổi bật khác

Wifi 6

ThinkPad T14s được trang bị Wi-Fi 6 siêu tốc cùng chuẩn CAT 16 WWAN cho tốc độ kết nối cực kỳ nhanh chóng và giảm đáng kể thời gian phải chờ đợi, tăng chất lượng kết nối mạng. Wi-Fi 6 không chỉ nhanh hơn mà còn an toàn hơn với chuẩn bảo mật mới WPA3.

Bảo Mật

Máy được tích hợp giải pháp bảo mật Think Shield với tùy chọn màn hình Privacy Guard ePrivacy và Privacy Alert, kết hợp cùng camera hồng ngoại tiếp tục làm lá chắn giúp bảo vệ an toàn dữ liệu cho bạn. Lenovo ThinkPad T14s còn được trang bị nắp che webcam Think Shutter, bộ đọc vân tay và chip bảo mật dTPM 2.0 giúp tăng tối đa khả năng vận hành an toàn của toàn hệ thống.

Khả năng bền bỉ của máy không còn bị nghi ngờ vì máy được công bố là đạt chuẩn quân sự Mil-Spec với 22 quy trình kiểm soát nghiêm ngặt được chứng thực có khả năng hoạt động trong các môi trường khắc nghiệt nhất, chống chịu va đập, bụi bặm….

Pin có độ bền cao

Thời lượng pin của máy rất dài lên tới 20 tiếng cùng công nghệ sạc nhanh tiện dụng giúp người dùng có thể đem máy đi xa mà không lo về việc hết pin. Sản phẩm cũng đạt chuẩn quân sự Mil-Spec với 22 quy trình kiểm soát nghiêm ngặt được thử nghiệm trong những môi trường khắc nghiệt nhất. 

Âm thanh chất lượng

Dù không phải dòng máy tính chuyên cho giải trí nhưng loa của ThinkPad T14s được đánh giá khá tốt. Bởi chất lượng âm thanh to, rõ và tương đối trong. Mang tới các cuộc gọi video, đàm thoại cực rõ nét. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm âm thanh giải trí tuyệt vời.

Nhận xét từ laptopVANG.com

ThinkPad T14s có thiết kế đẹp, sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh đó máy vẫn mang thiết kế truyền thống của dòng ThinkPad của Lenovo. Vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp, Lenovo ThinkPad T14s Gen 1 được chế tác từ nhôm cho cảm giác chắc chắn hơn và tăng điểm số về ngoại hình của mình lên nhiều hơn.

Đây là một sản phẩm phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển vì tính chất công việc. Bên cạnh đó máy có ngoại hình đẹp, thiết kế mỏng nhẹ sẽ khiến người dùng không cảm thấy lỗi nhịp so với thời đại. 

 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.