Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 8 – USED

SKU: ThinkPad_X1_Car_G8_U Liên hệ
  • Tình trạng: Used, Máy đẹp 99%
  • CPU: 1.1GHz Quad-core I7–10810U (Turbo 4.7GHz, cache 12MB)
  • RAM: 8GB 2133MHz LPDDR3 memory
  • SSD: 256GB SSD NVMe PCIe 
  • Màn hình: 14.0″ Anti-Glare 400 nits IPS FHD (1920 x 1080)
  • Card đồ hoạ: Intel HD Graphics 620
  • Trọng lượng: 1.08Kg 

Giá từ: 13.000.000

Lựa chọn cấu hình:

I5-10210U/8GB/256GB/FHD
Used, Máy đẹp 99%
13.000.000
I5-10210U/16GB/512GB/FHD
Used, Máy đẹp Likenew
15.500.000
  • Bảo Hành 12 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Vừa mới ra mắt vài ngày trước tại CES 2020, Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 8 đã được đông đảo tín đồ công nghệ quan tâm và săn đón. Dòng máy tính xách tay doanh nhân nổi tiếng ThinkPad X1 Carbon làm nên thành công cho hãng Lenovo.

Và năm nay, chiếc ThinkPad X1 Carbon Gen 8 với nhiều thiết kế tuyệt đẹp cùng nhiều tính năng mới sẽ khiến bạn phải ấn tượng đấy. Hãy cùng Laptop Vàng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc máy tính này nhé!

Thiết kế của ThinkPad X1 Carbon Gen 8

Kích thước và cân nặng

Nhìn chung Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 8 có thiết kế bên ngoài khá giống với phiên bản Gen 7. Tuy nhiên, Lenovo cũng có 1 vài cải tiến thú vị về thiết kế giúp cho ThinkPad Gen 8 có sự khác biệt hơn. Phần Decal X1 Carbon đã được hãng thay đổi vị trí. Nếu như trước đây nó thường ở vị trí góc dưới phía bên phải của nắp thì bây giờ decal X1 Carbon nằm ngay ở bên dưới logo ThinkPad.

thinkpad x1 yoga gen 8

ThinkPad X1 Carbon Gen 8 có độ dày và trọng lượng không đổi so với chiếc Gen 7 trước. Với độ dày khoảng 1,49 cm và chỉ nặng 1.08kg. Độ mỏng nhẹ của thiết kế cũng tạo nên sự tinh tế và tính di động cho sản phẩm tới từ thương hiệu Lenovo.

Hình dáng và chất liệu

Nắp máy X1 Carbon Gen 8 được Lenovo sử dụng chất liệu sợi carbon giúp máy trở nên mạnh mẽ và bền bỉ hơn. Tương tự các dòng máy ThinkPad khác, ThinkPad X1 Carbon Gen 8 xuất sắc vượt qua hơn 200 bài kiểm tra chất lượng trong điều kiện khắc nghiệt. Vì thế mà người dùng có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của máy.

>>> Lenovo ThinkPad Cao Cấp | Laptop Chính Hãng Trả Góp 0%

So với ngoại hình các máy khác

Dù không có nhiều sự thay đổi về ngoại hình so với phiên bản trước nhưng laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 8 cũng sở hữu ngoại hình đẹp so với nhiều dòng máy cùng phân khúc tới từ các thương hiệu khác. Độ mỏng nhẹ vừa phải, thiết kế vuông vức sắc nét tạo nên tổng thể 1 chiếc laptop tuyệt vời.

Bàn phím và Touchpad

Đây có lẽ là cải tiến mới lạ và được nhiều tín đồ công nghệ quan tâm. Lenovo thiết lập thêm các phím tắt riêng vô cùng hữu ích dành riêng cho các cuộc gọi thoại: nhấc máy (F9), dập máy (F10) và nhắn tin (F11). Các phím này sử dụng trong ứng dụng chat và video call Skype. Việc ứng dụng thực tế các phím tắt này sẽ giúp hỗ trợ cho công việc trở nên hiệu quả hơn rất nhiều. 

bàn phím

Ngoài ra, các phím được thiết kế cong vát cùng hành trình phím sâu tạo được độ nảy vừa phải khi gõ. Điều này giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn, đặc biệt là khi soạn thảo văn bản.

TouchPad của laptop Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 8 vẫn giữ nguyên phong độ và không có sự thay đổi nào. Nó vẫn đảm bảo độ nhảy cùng khả năng di chuyển đa cử chỉ cực tốt. 

Màn hình

ThinkPad X1 Carbon Gen 8 có kích thước 14 inch với nhiều tùy chọn màn hình khác nhau cho người dùng. Đặc biệt là năm nay có phiên bản màn hình cảm ứng FullHD với khả năng chống chói tới 500 nit (Privacy Guard). Và bộ lọc riêng tư được tích hợp cùng giúp hạn chế được góc nhìn từ phía bên ngoài.

thinkpad yoga gen 8

Ngoài ra tùy chọn 1080p và 4K cho màn hình cảm ứng, FHD. Hoặc tùy chọn màn hình không cảm ứng với độ sáng tối đa 400 nit hay panel WQHD (2560 x 1440 pixel) với độ sáng tối đa 300 nit.

Cổng kết nối

Mặc dù X1 Carbon Gen 8 chỉ dày khoảng 1,49cm nhưng Lenovo vẫn trang bị đầy đủ các cổng kết nối cho chiếc máy này. Bên cạnh phải là cổng USB 3.1 Type-A, nằm cạnh khóa Kensington. Bên cạnh trái là hai cổng Thunderbolt 3, cổng USB 3.1, giắc cắm HDMI và giắc cắm tai nghe 3.5mm. Ngoài ra, ThinkPad X1 Carbon Gen 8 còn có một cổng Docking độc quyền.

cổng kết nối

Âm thanh

Loa của laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 8 được trang bị ngay trên bàn phím và ở hai bên giúp cho âm thanh phát ra được đều hơn. Chất lượng âm thanh khá to và rõ, rất thích hợp khi thực hiện các cuộc gọi thoại.

Hệ thống tản nhiệt

Hệ thống quạt gió nằm ở dưới gầm sẽ đưa bớt nhiệt ra ngoài từ cạnh phải của máy. Dải thoát nhiệt khá dài giúp nhiệt thoát ra nhanh hơn. Vì thế mà bạn cũng không cần quá lo lắng nếu như máy có nóng hơn. Vì sau một vài phút thì máy sẽ trở lại nhiệt độ bình thường.

Cấu hình

CPU

Có lẽ cấu hình là sự nâng cấp lớn nhất mà Lenovo đưa vào trong ThinkPad X1 Gen 8. Sử dụng chip xử lý thế hệ mới từ Intel core thế hệ thứ 10 có tên là Comet Lake. Lenovo khá ưu ái với người dùng khi đưa ra nhiều tùy chọn như chip core i5, core i7 khác nhau.

Trong đó phải kể đến chip Core i7-10710U, lõi 6 nhân. Điều này giúp cho hiệu năng của chiếc ThinkPad X1 Carbon Gen 8 trở nên mạnh mẽ hơn. Người dùng có thể xử lý nhanh toàn bộ các tác vụ và đa nhiệm một cách tuyệt vời.

lenovo thinkpad x1 yoga gen 8

RAM

Có 2 tùy chọn dung lượng Ram cho người dùng là 8GB và 16GB. Và phần RAM sẽ được hàn chết trong bo mạch chủ.

Storage

Dung lượng ổ cứng SSD PCI-2 có thể tối đa lên tới 2TB. Với dung lượng lớn như này người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu, hình ảnh cùng nhiều bộ phim yêu thích,…

VGA

ThinkPad X1 Gen 8 được trang bị card đồ họa UHD Graphics 620 giúp người dùng có thể xử lý được rất nhiều các tác vụ đồ họa. Từ thiết kế 2D, đồ họa 3D cho tới chỉnh sửa video, hình ảnh thì chiếc ThinkPad X1 Carbon Gen 8 đều có thể làm tốt.

Các tính năng nổi bật khác

Bảo mật tốt

Đối với 1 chiếc laptop dành có doanh nhân thì việc bảo mật là hết sức quan trọng. Với chiếc ThinkPad X1 Carbon Gen 8 bạn hoàn toàn có thể lưu trữ dữ liệu của doanh nghiệp và những tài liệu riêng tư một cách an toàn. Làm được điều này nhờ bộ điều khiển Think Shield. Với mô đun nền tảng dTPM đáng tin cậy giúp bạn mã hóa dữ liệu một cách riêng biệt. Đặc biệt nó hoạt động cực tốt cùng với bảo mật của Windows 10. 

Ngoài ra còn có Think Shutter – vỏ máy ảnh vật lý giúp người dùng chặn được ống kính và đảm bảo chỉ bạn nhìn thấy khi bạn muốn.

x1 yoga gen 8

Bạn có thể đăng nhập vào máy với nhiều cách dễ dàng mà vẫn đảm bảo an toàn như sử dụng camera IR từ Windows Hello đăng nhập bằng nụ cười hoặc sử dụng đầu đọc dấu vân tay sinh trắc học.

Kết luận

ThinkPad X1 Carbon Gen 8 ra mắt với cấu hình ấn tượng hơn so với thiết kế khá nhiều. Tuy nhiên, thiết kế của chiếc Gen 8 này vẫn đảm bảo được sự sang trọng, mạnh mẽ phù hợp với doanh nhân hiện đại. Cùng với hiệu năng khủng ẩn giấu bên trong. Thì đây chính là chiếc laptop tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.