Loa Bluetooth Marshall Acton II

SKU: N/A Còn hàng
  • Thương hiệu: Marshall
  • Tình trạng: New, Fullbox
  • Kết nối: Bluetooth 5.0
  • Công suất: 60W
  • Sử dụng nguồn 100V – 220V
  • Đáp ứng tần số từ 50 Hz tới 20 kHz
  • Kích thước: 260 x 160 x 150 mm
  • Trọng lượng: 3Kg
  • Bảo hành: 12 tháng

 

4.800.000 

Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Loa Bluetooth Marshall Acton 2 Thiết Kế Cổ Điển

Marshall Acton 2 được đánh giá cao về thiết kế lẫn chất âm mang lại, cùng Laptop Vàng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây. 

1. Ưu điểm nổi bật của Marshall Acton 2

  • Thiết kế nhỏ gọn, có thể sử dụng làm đồ decor theo hướng vintage rất phù hợp
  • Công suất âm thanh lớn lên đến 60W, có thể sử dụng ở phòng có không gian lớn
  • Loa dạng bass reflex ở mặt sau, cho âm trầm mạnh hơn khi đặt trước tường
  • Trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 với khả năng kết nối cực kỳ ổn định
  • Kết nối đa dạng và tiện lợi với cổng AUX 
  • Tùy chỉnh âm thanh với các núm tăng giảm bass, treble, volume
  • Điều khiển từ xa và kết nối các loa cùng loại của Marshall thông qua ứng dụng Marshall Bluetooth
  • Sử dụng điện trực tiếp, không phải sạc pin
  • Màu sắc: Đen, trắng tùy chọn.

2. Thiết kế cổ điển đặc trưng của Marshall

marshall-action-ii-laptopvang

Marshall Acton 2 có thiết kế đậm chất cổ điển của nhà Marshall, tổng thể thiết kế sẽ vẫn giữ được form dáng nguyên bản trên dòng Marshall Acton I. Từ các cạnh viền được bo tròn đến các núm xoay điều chỉnh chức năng. 

Điểm khác biệt ở phiên bản này chính là phần mặt trước được thiết kế thêm dải kim loại vàng sáng bóng được khắc năm thành lập 1962 của Marshall. Về phần loa ngoài cũng được bọc lớp da (da tổng hợp không phải da thật) kèm theo phần lưới loa với bên trên là thương hiệu Marshall màu vàng đồng. 

Có thể thấy các thay đổi trong thiết kế trên phiên bản loa Marshall Acton 2 thì mẫu loa này được đánh giá sang trọng và hiện đại hơn. 

Loa Bluetooth cầm tay Marshall Acton 2 mang tính di động cao đó là nhờ vào việc tối ưu kích thước và trọng lượng, cụ thể kích thước của loa là 260 x 160 x 150mm và nặng 2.85kg nên bạn có thể dễ dàng mang theo bất cứ lúc nào.

3. Cân bằng về chất âm 

Chất âm trên Marshall Acton 2 cũng được đánh giá rất cao về sự cân bằng và hài hòa giữa các tần số, dải âm. Trải nghiệm thực tế cho thấy  chất âm đầu ra đặc biệt chi tiết, rõ ràng, âm bass khỏe, sâu chắc, âm treble trong mềm mại. 

Hệ thống loa hai đường tiếng được thiết kế dạng stereo, Marshall Acton 2 được trang bị 2 loa treble dome 3/4 inch có công suất mỗi loa 15W và 1 loa bass 4inch có công suất 30W, “đánh” qua ampli dải D. Loa có dải âm tần 50 – 20000Hz đủ đáp ứng nhu cầu nghe của bạn với chất lượng âm thanh tốt nhất.

Nếu so với Killburn thì Marshall Acton 2 có sự vượt trội hơn về dải âm cũng như thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian. 

4. Hệ thống loa kép 60W cho trải nghiệm vượt trội

Điểm mạnh tiếp theo là hệ thống loa kép 60W cho trải nghiệm âm thanh lớn hơn, không bị nhiễu âm khi bật quá to. 

Loa Marshall Acton 2 được cung cấp đến hai loa tweeter kép. Mỗi loa được cung cấp bởi bộ khuếch đại Class D công suất 15 W và trong đó có một loa trầm duy nhất Class D công suất 30 W. Tổng công suất mà loa có thể đạt được lên đến 130W. Với hệ thống loa kép này bạn hoàn toản có thể chơi nhạc, thưởng nhạc thoải mái trong những không gian phòng trung bình, lớn mà vẫn cảm được hết vẻ đẹp tạo ra từ Acton II. 

5. Kết nối đa dạng thiết bị

Trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 và công nghệ Multi Host nên bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị Bluetooth khác và chuyển đổi nguồn phát này sang nguồn phát khác (ví dụ từ điện thoại sang máy tính,..)

Loa cũng trang bị cổng AUX để bạn có thể kết nối với các thiết bị phát Analog như đĩa than, tận hưởng không gian âm nhạc mang đậm tính hoài cổ. 

6. Nút điều khiển nhiều chức năng

Về phần nút điều khiển thì không có sự thay đổi nào quá nhiều, trên Marshall Acton 2 chúng ta vẫn sẽ có 3 núm điều khiển về volume, bass, treble. 

Ngoài ra mặt trên cũng sẽ có thêm các phần như: cổng AUX, thanh gạt nguồn, chuyển bài,.. 

7. Điều khiển từ xa thông qua Ứng dụng Marshall Bluetooth

Ngoài các tùy chỉnh bên ngoài, Marshall Acton 2 cũng có thể tùy chỉnh thông minh trên thiết bị Marshall Bluetooth, với ứng dụng này bạn có thể dễ dàng chuyển bài (khi đang nghe trên laptop, TV,…) hay điều chỉnh LED cũng như kết nối với hệ thống loa Marshall khác đang có trong nhà.

Ứng dụng có sẵn trên App Store lẫn Google Play. 

8. Mua loa Bluetooth Marshall Acton 2 chính hãng, uy tín

Marshall Acton 2 được đánh giá cao về tính di động lẫn phù hợp nhiều không gian (tiệc tùng, decor nhà cửa, thưởng thức âm nhạc,..) đây là một chiếc loa có thể nói là “nên có” nếu như bạn muốn tìm một sản phẩm loa cho bản thân, gia đình, bạn bè. 

Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại Laptop Vàng, để mua hàng hay tư vấn rõ hơn về sản phẩm hãy liên hệ hotline để được nhân viên chúng tôi tư vấn nhanh nhất.

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.